Phước Trường - địa chỉ cung cấp thảm trải sàn giá rẻ bạn nên biết

Thứ tư - 24/07/2019 03:47
Bạn muốn mua thảm lót sàn để trải sàn nhà hay trang trí cho căn hộ? Vậy thì hãy đến với thảm trải sàn giá rẻ tại Công ty Phước Trường để được sản phẩm ưng ý.
Thảm trải sàn giá rẻ Phước Trường
Thảm trải sàn giá rẻ Phước Trường
Thảm trải sàn giá rẻ đang trở thành một trong những sản phẩm khá phổ biến và được ưa chuộng. Ngoài mục đích lót trải sàn thì nó còn đem lại tác dụng trang trí. Tuy nhiên, trên thị trường vô vàn các chủng loại, bạn rất khó để tìm được đúng chất lượng, mẫu mã đẹp lại an tâm về giá thành. Đừng lo lắng khi Công ty TNHH Phước Trường luôn là doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp thảm trải sàn giá rẻ, uy tín.
 
tham trai san gia re tphcm
Thảm trải sàn giá rẻ tại TPHCM do Phước Trường cung cấp

 

Thảm trải sàn giá rẻ đang được sử dụng phổ biến


Hiện nay, thảm trải sàn vốn dĩ là một cái tên không còn xa lạ đối với nhiều người. Đây là sản phẩm được bày bán trên thị trường với đa dạng chủng loại, màu sắc, kích thước, chất liệu…

Các gia đình vẫn thường các loại thảm này để trang trí cho không gian nhà ở, được trang trí bởi nhiều hoa văn bắt mắt. Rất dễ dàng để bắt gặp phong phú các loại thảm trải trong nhà: trải cho ghế sofa, cho nền nhà… 

 
tham trai san trang tri gia re
Thảm trải sàn trang trí giá rẻ tại Phước Trường

Hay bạn vẫn thường để ý thấy các văn phòng, cơ quan, khách sạn, nhà hàng sang trọng vẫn sử dụng thảm trải sàn để trang trí và đưa không gian trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Tùy vào vị trí hay mục đích mà khách hàng có thể lựa chọn các chất liệu khác nhau như: thảm trải nhựa, thảm lông cừu, thảm tơ lụa, thảm sợi xơ… vô cùng đa dạng cho sự chọn lựa của bạn.

 
tham trai san gia re 5
Thảm trải sàn giá rẻ cho căn hộ chung cư bình dân
 

Phước Trường cung cấp các loại thảm trải sàn giá rẻ TPHCM


Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Phước Trường là doanh nghiệp chuyên các cung cấp các sản phẩm liên quan đến nội thất nhà ở như: đồng hồ giá rẻ treo tường, bình phong, vách ngăn phòng… Đặc biệt thảm trải sàn giá rẻ là mặt hàng đa dạng và được ưa chuộng hàng đầu.

Thảm trải sàn nhà giá rẻ với đa dạng các chất liệu để phù hợp với mục đích của khách hàng:

- Thảm dệt từ Acrylic: loại này được ưu tiên sử dụng cho phòng khách là phần nhiều. Sợi công nghiệp có độ bền tốt, dệt thủ công nên giá của loại này khá là vừa ý.

- Thảm dệt từ sợi polypropylene: Loại này giá rẻ và phù hợp cho văn phòng, công sở. Nếu như bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ trực tiếp với công ty để thông tin rõ hơn.

- Thảm trải sàn bằng nhựa: Thảm nhựa trải sàn giá rẻ được ưu tiên sử dụng khá rộng rãi. Kích thước có thể đáp ứng được cho diện tích lớn tại nhà ở hay văn phòng, công ty đều được. Với ưu điểm tuyệt vời như độ bền cao, chống chịu được lực va đập lớn với giá cả cạnh tranh tại Phước Trường nên được nhiều người lựa chọn.

 
tham trai san phong khach gia re
Thảm trải sàn phòng khách giá rẻ tại Phước Trường

Khách hàng có thể đến với công ty TNHH Phước Trường để tự do lựa chọn cho mình những mẫu thảm nhựa trải sàn phù hợp, tiện dụng và giá cả vô cùng cạnh tranh.

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể tìm thấy các loại thảm trải sàn giá rẻ dệt từ sợi lụa, sợi len và sợi nilon. Tất cả mọi bề mặt không gian hay diện tích không còn là nỗi lo bởi Phước Trường tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng.

Hiện nay, các đại lý thảm trải sàn giá rẻ hcm vẫn không ngừng mọc lên và cạnh tranh nhau trên thị trường, cung cấp chất lượng cũng như mức giá không hề khác nhau. Tuy nhiên để mua được đại lý đảm bảo uy tín bạn cũng cần tìm hiểu và cân nhắc thật nhiều.

Phước Trường chuyên cung cấp thảm trải sàn giá rẻ tại TPHCM, Gò Vấp, Quận 1, Quận 3, Quận 11, Quận 12, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Phú Nhuận, ... Biên Hòa - Đồng Nai , Bình Dương - Thủ Dầu Một, Long An, Cần Thơ, Vũng Tàu, Tiền Giang, An Giang, Đắc Lắc, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Quảng Trị...

Phước Trường là doanh nghiệp luôn được ưu tiên bởi chất lượng đi đầu, chính sách vận chuyển linh hoạt, giao hàng với số lượng lớn và ưu đãi Freeship cho phạm vi 5 - 10km. Đây là một trong những địa chỉ bán thảm trải sàn giá rẻ mà bạn khó có thể tìm thấy ở đâu uy tín hơn.

 
tham trai san dep gia re
Sản phẩm thảm trải sàn giá rẻ mà đẳng cấp do Phước Trường cung cấp tại TPHCM

Từ nguồn sản phẩm tin cậy, Phước Trường luôn cam kết mang đến cho khách hàng của mình sản phẩm thảm trải sàn giá rẻ, đảm bảo chất lượng hoàn hảo.

Với những nỗ lực không ngừng, các mặt hàng thảm trải đến tay người dùng luôn chắc chắn về giá cả, số lượng lớn, ship hàng nhanh chóng và tiện lợi. Tất cả làm nên một thương hiệu Phước Trường lớn mạnh trên thị trường Việt Nam. Để thông tin rõ về sản phẩm thảm trải sàn giá rẻ, các bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn.

Tác giả bài viết: Bình Phong Giá Rẻ

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng xã hội

Tư vấn mua hàng

  • 0943868032
  • 0943868032
  • 0943868032
bct
0943868032
1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây